Thực đơn giảm cân sau tết trong 15 ngày giảm 10 cân ngay lập tức

Bạn chẳng cần phải nhịn đói rã ruột hay tập thể dục một cách cật lực, chỉ cần áp dụng thực đơn giảm cân sau tết trong 2 tuần bạn sẽ lấy lại được vóc dáng hoàn hảo như mơ đấy nhé. Đặc biệt phương pháp này đã được rất nhiều người áp dụng và đã thành công ngoài sức mong đợi. Hãy cùng tham khảo ngay sau đây để trả lời câu hỏi uống thuốc giảm cân có hại không nào!

Trước tiên, đối với thực đơn giảm cân sau tết này trong thời gian 2 tuần bạn đều ăn 1 quả cam tươi vào mỗi buổi sáng, ngoài ra cũng có thể thay thế bằng đào hoặc lê.

Thực đơn giảm cân sau tết

Ngày đầu tiên

Bữa trưa: Một quả cam, 200ml sữa chua và 1 quả trứng gà luộc.

Thực đơn giảm cân hiệu quả sau tết

Thực đơn giảm cân hiệu quả sau tết

Bữa tối: 2 quả trứng gà luộc, 2 miếng bánh mì nướng, 1 quả dưa chuột và 2 quả cà chua có thể ăn sống hoặc nấu chín.

Ngày thứ 2

Bữa trưa: 1 quả cam, 200ml sữa chua và 1 quả trứng gà luộc.

Bữa tối: 1 miếng bánh mì nướng, 150g thịt bò luộc, 1 quả cam, 1 quả cà chua và 1 tách trà.

Ngày thứ 3

Bữa trưa: 1 quả trứng gà luộc, 200ml sữa chua, 1 quả cam, 1 quả dưa chuột hoặc 1 ít xà lách.

Bữa tối: 1 quả cam, 1 miếng bánh mì nướng, 150g thịt bò luộc, 1 tách trà

Ngày thứ 4

Giảm 10 cân chỉ trong 2 tuần với thực đơn siêu dễ

Giảm 10 cân chỉ trong 2 tuần với thực đơn siêu dễ

Bữa trưa: 1 miếng bánh mì nướng, 1 quả cà chua, 150g phomát sữa bò

Bữa tối: 1 quả táo, 2 quả cà chua, 1 miếng bánh mì nướng,  150g thịt bò luộc.

Ngày thứ 5

Bữa trưa: 1 quả cà chua, 1 miếng bánh mì nướng và 200g thịt luộc.

Bữa tối: 500g rau luộc các loại.

Chú ý trong quá trình giảm cân

Trong quá trình áp dụng thực đơn giảm cân này bạn tuyệt đối không sử dụng các loại đồ ngọt, rượu bia.

Trong quá trình áp dụng thực đơn giảm cân không nên ăn đồ ngọt

Trong quá trình áp dụng thực đơn giảm cân không nên ăn đồ ngọt

Rau luộc và thịt không cho thêm muối (nếu như cho chỉ cho 1 chút rất ít) để có thể đảm bảo được an toàn cho sức khỏe thì bạn cần lựa chọn những thực phẩm sạch.

Sau thời gian 5 ngày đầu áp dụng bạn sẽ giảm được khoảng 3kg. Còn ngày thứ 6 và ngày thứ 7 bạn dừng áp dụng và ăn uống như bình thường. Những ngày tiếp theo bạn áp dụng tuần tự theo thực đơn ở trên khoảng 3 lần với 5 ngày áp dụng và 2 ngày nghỉ để có được vóc dáng mơ ước mà không làm ảnh hưởng tới sức khỏe.

Bên cạnh đó sau khi áp dụng xong thực đơn bạn có thể ăn uống như bình thường nhưng ngày thứ 2 hàng tuần có thể áp dụng:

Bưac sáng: Uống một cốc nước chanh không có đường.

Bữa trưa: 1 miếng bánh mì nướng và 1 quả táo

Bữa tối: 1 miếng bánh mì nướng, 1 quả cà chua, 1 quả trứng luộc.

Để lấy lại vóc dáng thành công thì điều quan trọng mà bạn cần phải ghi nhớ đó là cần phải tuân thủ thật nghiêm ngặt và đúng thứ tự những loại thực phẩm dung nạp vào cơ thể.

>>> Bạn có thể xem thêm: Cách giảm cân đơn giản chẳng cần phải tập luyện hay ăn kiêng




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *