Mẹo nhỏ giảm cân không mất sức do tập thể dục

Muốn giảm được cân, nguyên tắc cơ bản là cân bằng chế độ ăn uống kết hợp tập luyện thể dục thể thao. Nhưng đối với những người không có thời gian hoặc không có sở thích tập thể dục, việc giảm cân liệu có được kết quả như mong muốn không?

Thực tế, có rất nhiều người áp dụng cách giảm cân không cần tập thể dục, chủ yếu thông qua các thực đơn dinh dưỡng, các loại thực phẩm giúp đốt cháy lượng mỡ dư thừa trong cơ thể, thậm chí là các công việc vận động nhẹ nhàng như dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc cây cảnh…Bởi vậy, không nhất thiết các bạn phải đến phòng tập thể dục hay sử dụng các loại thuốc giảm cân hiệu quả, có nhiều cách đơn giản để bạn có thể giảm được 2 – 3 kg trong vòng 1 tháng mà bạn có thể tham khảo dưới đây:

Ăn sáng

Khẩu phần ăn sáng khoa học

Khẩu phần ăn sáng khoa học

Khi chúng ta ngủ, cơ thể chúng ta hầu như không đốt cháy bất kì một năng lượng nào. Việc ăn sáng sẽ kích thích hệ thống trao đổi chất trong cơ thể, và giữ cho bạn tránh khỏi cảm giác thèm ăn mạnh mẽ trước bữa trưa.

Một bữa sáng giàu protein với trứng và đậu sẽ giúp điều chỉnh lượng đường trong máu, giảm cảm giác thèm ăn đồ ngọt, duy trì năng lượng và giúp chúng ta cảm thấy khỏe khoắn hơn.

Tráng miệng bằng một miếng chocolate đắng

Xem thêmBí quyết đi bộ giúp giảm cân nhanh hơn bạn nghĩ

Nên tráng miệng bằng một miếng chocolate đắng

Nên tráng miệng bằng một miếng chocolate đắng

Chocolate đen ít đường mới đầu có thể sẽ hơi khó ăn,nhưng nếu bạn có thói quen ăn Chocolate đen thì sẽ nhận được hàng tá công dụng từ nó như: bảo vệ tim mạch, tăng cường sức đề kháng, giảm stress, hạn chế mỡ máu tăng cao, giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường… Hàm lượng chất béo trong socola đen mặc dù cao hơn nhiều so với các thực phẩm khác nhưng chất béo trong socola là axit béo không no, không thể làm cho chúng ta phát phì được.

Thường xuyên lau nhà

Lau nhà là một cách giảm cân 2 trong 1

Lau nhà là một cách giảm cân 2 trong 1

Đây chính xác là sự kết hợp hữu ích của việc nhà và việc giảm cân của bạn! Mỗi lần dọn dẹp nhà cửa sẽ kéo dài ít nhất 30 phút bao gồm quét dọn nhà cửa, làm sạch bồn tắm và gạch lát, giặt giũ, phơi quần áo… ít nhất nó sẽ giúp bạn giảm khoảng 143 kilo calo với 30 phút dọn dẹp. Và sẽ nhiều hơn thế nếu thời gian dọn dẹp của bạn lâu hơn.

Tưới cây trong vườn

Tưới cây giúp đốt lượng mỡ dư thừa

Tưới cây giúp đốt lượng mỡ dư thừa

Chăm sóc cho cây cũng là một mối phiền hà mà không phái ai cũng đủ kiên nhẫn để làm. Sau khi bạn tưới nước cho chúng, bạn còn phải làm sạch lá, cắt tỉa cành … Nếu bạn yêu thích cây trồng trong nhà hoặc kể cả là bạn không thích chúng, bạn hãy biết rằng: 15 phút chăm sóc cây cối sẽ giúp bạn tiêu thụ ít nhất 100 kilo calo.

Đi mua sắm

Đi mua sắm là việc chị em rất yêu thích

Đi mua sắm là việc chị em rất yêu thích

Một giờ chọn lựa, thử đồ trong quá trình mua sắm của bạn sẽ giúp bạn loại bỏ ít nhất 100 kilo calo cho cơ thể. Và nếu các bạn còn đi mua sắm và thử quần áo nhiều hơn 1 tiếng bạn sẽ còn giảm lượng calo nhiều hơn thế. Hãy năng động để cơ thể bạn đẹp hơn nữa nhé.

➜ Có thể bạn chưa biết: Mẹo giảm cân xuống không phanh cho các mẹ sau sinh

=>> Xem thêm: Nguyên nhân thận yếu và cách điều trị dành riêng cho bạn

>> Tìm hiểu: Liệu trình điều trị an khong tieu trong vòng một tháng




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *