Mẹo giảm cân cho người lười vận động, siêu hot

Bạn luôn cảm thấy ghen tị với những cô nàng có vóc dáng thon thả và khỏe mạnh. Muốn đạt được điều đó phải thực hiện chế độ tập luyện và ăn kiêng nghiêm ngặt? Nhưng sự thật lại không phải như vậy đâu nhé, bạn hoàn toàn có thể lấy lại vóc dáng thon gọn nhờ những mẹo giảm cân cho người lười vận động sau đây.

6 mẹo giảm cân cho người lười vận động

Tập luyện ngay cả khi tắm

Tập luyện ngay cả khi tắm

Tập luyện ngay cả khi tắm

Trong lúc tắm bạn hoàn toàn có thể vận động bằng cách dang rộng 2 chân, sau đó thực hiện kiễng chân và hạ xuống liên tục trong lúc tắm bằng xà bông. Chỉ cần thực hiện đều đặn, bạn sẽ thấy được sự hiệu quả bất ngờ mà mẹo giảm cân cho người lười vận động này đem tới.

Khi đánh răng, hãy chú ý thăng bằng

Khi đánh răng, hãy chú ý thăng bằng

Khi đánh răng, hãy chú ý thăng bằng

Trong lúc đánh răng, hãy cố gắng đứng bằng một chân giữ nguyên như vậy trong vòng 30 giây rồi đổi chân. Đây chính là bí quyết giúp cho khớp chân được tăng cường. Đồng thời, nó còn có tác dụng giảm đáng kể những chấn thương ở chi dưới.

Khi uống trà, hãy tập luyện bài tập tay

Khi uống trà, hãy tập luyện bài tập tay

Khi uống trà, hãy tập luyện bài tập tay

Bạn là người thường có thói quen uống trà vào mỗi buổi sáng? Vậy thì ngay từ bây giờ hãy thực hiện những bài tập tay trong khi chờ đợi nước sôi nhé! Từ từ nâng cánh tay lên cao, với lòng bàn tay hướng lên trên, sau đó hạ thấp cánh tay thật nhẹ nhàng, thực hiện lại động tác này khoảng 50 lần khi nước sôi. Uống 1 ly trà sẽ giúp tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra tốt hơn tác dụng giảm cân như sử dụng thuốc giảm cân vậy.

Vận động khi lau nhà

Vận động khi lau nhà

Vận động khi lau nhà

Khi lau nhà, hút bụi hay chế biến món ăn… Bạn hoàn toàn có thể áp dụng những phương pháp vận động khác nhau. Chẳng hạn, lúc lau nhà hãy bật nhạc và thực hiện lắc lư theo nhạc. Điều này sẽ giúp cho bạn cảm thấy hứng khởi và năng động hơn đấy nhé!

Tập thể dục ngay tại bàn làm việc

Tập thể dục ngay tại bàn làm việc

Tập thể dục ngay tại bàn làm việc

Bạn là người làm công việc văn phòng, thường xuyên phải ngồi nhiều. Vậy thì hãy dành ra một chút ít thời gian để thư giãn. Giơ cao bàn tay lên trên, từ từ đan vào nhau sau đó vươn vai và thả lỏng. Thực hiện lại động tác này vài lần sẽ giúp cơn đau mỏi được giảm nhanh, các cơ bắp tay được săn chắc hơn.

Vận động ngay tại ghế bành

Vận động ngay tại ghế bành

Vận động ngay tại ghế bành

Vào những lúc rảnh rỗi bạn thường ngồi xem ti vi, vậy thì đây chính là thời gian lý tưởng nhất để tiến hành tập luyện đấy nhé! Hãy thực hiện chạy tại chỗ, vận động tay chân, bê đồ vật, đứng squat khi đang xem ti vi. Bên cạnh đó, nếu bạn thay thế những món đồ ăn vặt nhiều đường bằng hạnh nhân hoặc trái cây tươi sẽ giúp việc lấy lại vóc dáng được nhanh chóng hơn.

Cùng với những mẹo giảm cân cho người lười vận động mà chúng tôi vừa bật mí ở trên, sẽ giúp bạn có được một cân nặng lý tưởng chỉ trong thời gian ngắn đấy nhé!




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *