Bài tập giảm mỡ bụng sau sinh nhanh lẹ và hiệu quả

Giảm mỡ bụng được xem như một bài toán nan giải mà rất nhiều chị em phụ nữ sau khi vượt cạn đều gặp phải. Như người xưa cũng đã nói, muốn khỏe đẹp thì hãy tập thể dục. Yoga chính là lời giải đáp chính xác nhất giúp bạn làm được điều đó. Ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu những Bài tập giảm mỡ bụng sau sinh nhanh lẹ và hiệu quả nhanh nhất nhé!

Bài tập giảm mỡ bụng sau sinh

Sau quá trình sinh nở, chị em phụ nữ phải đứng trước nguy cơ tăng cân không kiểm soát. Tuy nhiên, trong giai đoạn này lại không thể nào vận động mạnh được và những bài tập yoga chính là chìa khóa giúp lấy lại vóc dáng nhanh hơn.

Bài tập dáng thuyền

Bài tập giảm cân đơn giản này sẽ giúp bạn có được vòng eo con kiến nhanh hơn cả dùng nhiều loại thuốc giảm cân, làm săn chắc cánh tay và cơ đùi. Tuy nhiên, nó không vận dụng cho những người đang mang thai, bị đau nửa đầu, huyết áp thấp, đang trong ngày đèn đỏ.

Bài tập dáng thuyền

Bài tập dáng thuyền

Thực hiện: Nằm trên sàn, với hai chân đặt sát nhau, duỗi thẳng, hai tay duỗi theo thân. Hít thở điều hòa, từ từ nâng ngực lên khỏi mặt sàn, giơ hai chân lên cao nhưng đầu gối duỗi thẳng.

Bàn tay giơ lên theo hướng ngón chân. Lúc này chân, tay và mắt đang nằm trên một đường thẳng, giữ tư thế trong 5 đến 10 giây rồi trở về vị trí ban đầu.

Bài tập mỹ nhân ngư

Bài tập mỹ nhân ngư

Bài tập mỹ nhân ngư

Bắt đầu bằng tư thế nằm nghiêng ở trên sàn, chân và tay duỗi thẳng.

Chống một tay lên trên sàn, tạo đà nâng cơ thể lên cao, nhưng bàn chân vẫn nằm trên mặt sàn, tay trên giơ thẳng lên trần nhà, mắt hướng lên trên. Giữ tư thế này trong vòng 5 đến 10 giây, sau đó thực hiện lại 3 – 4 lần.

Bài tập cúi gập người

Bài tập cúi gập người

Bài tập cúi gập người

Ngồi trên sàn với lưng thẳng, hai tay duỗi thẳng và hay chân để gần nhau. Duỗi toàn thân về phía trước, hít thở điều hòa sao cho cột sống được duỗi hết sức.

Duỗi tay sao cho chạm tới chân sẽ đạt hiệu quả tốt hơn, giữ tư thế này trong vòng 3 đến 5 phút. Sau đó thực hiện lại từ 5 đến 10 lần.

Bài tập nâng hông

Bài tập nâng hông

Bài tập nâng hông

Nằm trên sàn với tư thế thoải mái nhất, hai tay để xuôi, bàn chân để trên mặt sàn, mở rộng bằng vai sao cho tạo với sàn một góc 90 độ.

Từ từ nâng hông lên cao, toàn bộ trọng tâm của cơ thể lúc này dồn hoàn toàn vào vai. Cho tới khi nào đến ngưỡng tối đa thì dừng lại, từ từ hạ người xuống và thở đều. Thực hiện lại bài tập này từ 10 đến 15 lần.

Cùng với 4 bài tập giảm mỡ bụng sau sinh đơn giản mà chúng tôi vừa đem tới ở trên. Chỉ cần mỗi ngày bỏ ra từ 15 đến 30 phút thực hiện sẽ giúp mỡ thừa được đốt cháy nhanh chóng, sau 2 đến 3 tuần bạn sẽ lấy lại vóc dáng thon gọn đấy nhé!

> Xem thêm:




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *