Bài tập giảm mỡ bụng cho nam giới, quá đơn giản để thành soái ca

Hiện nay, mỡ bụng không chỉ là mối bận tâm của chị em phụ nữ mà ngay cả đấng mày râu cũng vô cùng lo lắng. Bởi vì, nó chính là thủ phạm số một làm gia tăng bệnh tiểu đường, bệnh tim và ung thư. Cùng với một số Bài tập giảm mỡ bụng cho nam giới, quá đơn giản để thành soái ca mà chúng tôi bật mí ngay sau đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lấy lại vóc dáng săn chắc và men lỳ chỉ trong vài tuần áp dụng để biến thành chàng soái ca hút hồn các nàng nhé!

4 bài tập giảm mỡ bụng cho nam giới

Bài tập đạp xe

Nằm trên sàn với tư thế thoải mái, hai chân duỗi thẳng và hai tay để sau đầu.

Bài tập đạp xe

Từ từ nâng vai và khuỷu tay phải lên cao, trong lúc đó đầu gối trái nâng sát về phía vai trái. Khi thực hiện động tác này hãy cố gắng để cho đầu gối chân trái chạm vào khuỷu tay phải. Từ từ thở ra khi thực hiện động tác, rồi trở về vị trí ban đầu. Đổi bên và lặp lại liên tục 10 lần mỗi bên.

Bài tập chống đẩy

Bài tập chống đẩy

Bài tập chống đẩy

Chống đẩy là bài tập giảm mỡ bụng cho nam giới vô cùng hiệu quả giúp tăng cường cơ bụng săn chắc và thư giãn các cơ. Với bài tập này bạn cần phải thực hiện trong vòng 1 phút, nếu như lần đầu tập hãy thực hiện với cường độ nhẹ khoảng 15 đến 20 lần, rồi sau đó tăng lên từ 30 đến 40 lần khi đã quen.

Khi thực hiện động tác, phải cố gắng để cho cẳng chân thẳng, phần thân trên nâng lên và hạ xuống song song so với sàn nhà. Đặc biệt, bạn cũng cần thực hiện thật nhịp nhàng như vậy mới không bị mất sức.

Bài tập chạy cầu thang

Bài tập chạy cầu thang

Bài tập chạy cầu thang

Chạy cầu thang là bài tập đã được chứng minh giúp việc đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng và hiệu quả, đồng thời nó cũng có tác dụng giảm vòng 3 và tốt cho tim mạch. Mỗi ngày bạn hãy cố gắng chạy cầu thang trong vòng 3 phút. Khi thực hiện xong thì nghỉ ngơi tại chỗ trong vòng 2 phút, rồi thực hiện lại từ 1 – 2 lần.

Bài tập gập bụng

Bài tập gập bụng

Bài tập gập bụng

Thực hiện nằm ngửa trên sàn với hai tay để úp theo thân, hai chân duỗi thẳng

Từ từ đưa chân lên cao, sao cho song song với trần nhà Đầu gối giữ thẳng, từ từ thở ra rồi hạ xuống. Với động tác này mỗi hiệp bạn cần thực hiện 15 lần, nên tập từ 2 đến 3 hiệp.

Để giúp mỡ bụng được đốt cháy nhanh hơn, bạn cần phải thực hiện động tác này sao cho thật chậm rãi và từ từ.

>> Xem thêm:




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *