4 bài tập giảm cân đơn giản nhất, giúp giảm 5kg chỉ sau 2 tuần

Các chị em làm công việc văn phòng hiện nay đang lo lắng vì vòng 2 của mình ngày càng dày mỡ. Đặc biệt, dù đã áp dụng nhiều chế độ giảm cân nghiêm ngặt nhưng vẫn không đạt được kết quả. Vậy thì ngay bây giờ hãy cùng áp dụng những 4 bài tập giảm cân đơn giản nhất, giúp giảm 5kg chỉ sau 2 tuần đơn giản này để thấy được điều bất ngờ sau 2 tuần tập luyện nhé!

4 bài tập giảm cân nhanh nhất

Bài tập 1: Khởi động

Để giúp việc giảm béo đạt hiệu quả tốt nhất, bài tập giảm cân đầu tiên mà bạn cần thực hiện đó là những bài tập khởi động để cơ bắp dẻo dai, đồng thời tránh được những chấn thương xảy ra trong quá trình luyện tập.

Xoay người tại chỗ

Xoay người tại chỗ, bài tập giảm cân tại chỗ đơn giản

Xoay người tại chỗ, bài tập giảm cân tại chỗ đơn giản

Ngồi trên ghế với lưng thẳng, tay chống vào hông và mắt nhìn thẳng. Mông cố định ở trên ghế, rồi xoay người sang bên phải 10 lần, bên trái cũng 10 lần. Với mỗi lần xoay như vậy, bạn cần phải cố gắng xoay người ra phía sau.

Cúi người

Thực hiện bài tâp cúi người về phái trước

Thực hiện bài tâp cúi người về phái trước

Ngồi thẳng trên ghế, hai tay bạn đặt thoải mái ở trên đùi. Từ từ cúi người về phía trước, sao cho mặt hướng vào đùi, gập bụng, trong khi đó hai cánh tay vẫn kê ở trên đùi, hai chân để bằng phẳng trên sàn nhà. Giữ động tác này trong vòng 20 giây rồi trở về vị trí ban đầu. Mỗi ngày thực hiện từ 10 đến 15 lần

Xoa bụng

Ngồi thẳng lưng trên ghế với hai tay đặt ngang trên bụng, sau cho đầu ngón tay giữa chạm vào nhau. Di chuyển bàn tay của bạn từ trái sang phải, thực hiện liên tục trong thời gian 3 phút.

Bài tập sức mạnh

Đây là bài tập giảm cân có tác dụng kiểm soát được cân nặng rất hiệu quả, mặc dù đơn giản nhưng khi thực hiện động tác người tập cũng cần lưu ý tới việc kiểm soát hơi thở.

Thực hiện bài tập body weight squat

Thực hiện bài tập body weight squat

Chuẩn bị: Đứng thẳng trên sàn với hai chân rộng bằng vai, lưng để cong tự nhiên, hai tay đưa về phía trước sao cho song song với mặt đất, mắt nhìn thẳng.

Từ từ hạ thấp trọng lượng cơ thể sao cho đầu gối vuông góc với mặt sàn, giữ tư thế này trong vòng 5 – 10 hơi thở, rồi trở về tư thế chuẩn bị

Lưu ý:

Trong quá trình thực hiện động tác luôn giữ cho lưng thẳng, không được cúi thấp quá hoặc ngẩng cao quá.

Khoảng cách giữa hai đầu gối phải bằng hai mũi chân, khi hạ thấp đầu gối không được vượt quá với mũi chân

Khi cơ thể hạ thấp cần phải hít thở thật sâu bằng mũi. Khi trở lại tư thế ban đầu cần nín hơi rồi thở mạnh ra bằng miệng.

>>> Xem thêm: Cách giảm cân bằng táo không phải ai cũng biết

Bài tập dựa tường

Dựa tường là bài tập giúp giảm cân và giảm đau nhanh chóng

Dựa tường là bài tập giúp giảm cân và giảm đau nhanh chóng

Đứng hai chân rộng bằng vai, song song với tường. Lưng thẳng rồi hít thở sâu, từ từ hạ thấp mông sao cho đùi và tường của bạn tạo ta một góc vuông, đồng thời lưng áp sát vào với tường. Với tư thế này, bạn giữ trong thời gian từ 30 đến 60 giây, trong lúc giữ hãy hít thở bình thường và thả lỏng cơ lưng.

Bài tập nâng chân

Bài tập nâng chân giúp cơ đùi săn chắc

Bài tập nâng chân giúp cơ đùi săn chắc

Bắt đầu với tư thế nằm sấp ở trên sàn với khuỷu tay và bàn tay đặt trên sàn để làm điểm tựa. Mũi chân đặt trên sàn, từ từ nâng một chân lên khỏi mặt đất và giữ nguyên tư thế trong 10 đến 15 giây. Đổi chân, sau đó thực hiện liên tục từ 10 đến 12 lần.

—Xem Thêm—

Chế độ ăn giúp hỗ trợ điều trị than u nuoc một cách tốt nhất

Phương pháp điều trị bệnh dạ dày không cần sử dụng thuốc




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *